THÔNG TIN BẤT ĐỘNG SẢN

Tuyển Dụng Việc Làm Tại Hà Nội – LƯƠNG 10 TRIỆU – Việc Làm tốt nhất Hà Nội | cong ty hoang gia tuyen dung | Tin tức bất động sản tổng hợp mới nhất

Có phải là bạn đang muốn tìm cong ty hoang gia tuyen dung phải không? Nếu phải như vậy thì mời bạn xem nó ngay trong bài viết này nhé.

Tuyển Dụng Việc Làm Tại Hà Nội – LƯƠNG 10 TRIỆU – Việc Làm tốt nhất Hà Nội | Thông tin về bất động sản miễn phí dành cho bạn.

XEM VIDEO BÊN DƯỚI

Ngoài xem những thông tin về bất động sản này bạn có thể xem thêm nhiều nội dung có liên quan khác do Sun Square cung cấp tại đây nhé.

Tuyển Dụng Việc Làm Tại Hà Nội – LƯƠNG 10 TRIỆU – Việc Làm tốt nhất Hà Nội và các hình ảnh liên quan đếnchuyên mục này.

Tuyển Dụng Việc Làm Tại Hà Nội - LƯƠNG 10 TRIỆU - Việc Làm tốt nhất Hà Nội
Tuyển Dụng Việc Làm Tại Hà Nội – LƯƠNG 10 TRIỆU – Việc Làm tốt nhất Hà Nội

cong ty hoang gia tuyen dung và các Chia sẻ liên quan đến từ khoá.

Tuyển dụng việc làm tại Hà Nội – LƯƠNG 10 TRIỆU – Việc làm tốt nhất tại Hà Nội Tuyển dụng việc làm tại Hà Nội – LƯƠNG 10 TRIỆU – Việc làm tốt nhất tại Hà Nội Tuyển dụng việc làm tại Hà Nội – LƯƠNG 10 TRIỆU – Việc làm tốt nhất tại Hà Nội #RecruitingJobs #Jobs #Recruiting Đây là nhất kênh tuyển dụng việc làm uy tín tại Việt Nam! Chúng tôi cam kết: – Không Phí – Nhiệt tình với ứng viên – Không Chịu Khó ——————————– Hồ sơ xin việc , lương cao, lương cao, tuyển nhật bản, tuyển dụng việc làm, việc làm lương cao, tuyển dụng tiếng trung, tuyển dụng tiếng hàn, tuyển dụng việc làm, tuyển công nhân, tuyển dụng hải phòng, việc làm hải phòng, việc làm hà nội lương cao, việc làm miền bắc, Part- thời gian công việc ở nhà.

>> Ngoài xem nội dung này bạn có thể tìm xem thêm nhiều kiến thức về bất động sản khác do chúng tôi cung cấp tại đây: Xem ở đây.

Từ khoá liên quan đến nội dung cong ty hoang gia tuyen dung.

#Tuyển #Dụng #Việc #Làm #Tại #Hà #Nội #LƯƠNG #TRIỆU #Việc #Làm #tốt #nhất #Hà #Nội.

Tuyen dung viec lam,luong cao,Lương cao,Tuyển dụng tiếng nhật,Tuyển Dụng việc làm,Việc làm lương cao,Tuyển Dụng tiếng trung,Tuyển duyện việc làm tiếng Hàn,Tuyển dụng viejc làm,tuyển dụng công nhân,Tuyển dụng Hải Phòng,Việc làm hải phòng,Việc làm Hà Nội Lương cao,Việc làm khu vực miền bắc,Việc làm thêm tại nhà.

Tuyển Dụng Việc Làm Tại Hà Nội – LƯƠNG 10 TRIỆU – Việc Làm tốt nhất Hà Nội.

cong ty hoang gia tuyen dung.

Với những Chia sẻ về chủ đề cong ty hoang gia tuyen dung này sẽ mang lại giá trị cho bạn. Chúng tôi chân thành .

Sun nee

Xin chào các bạn, mình là Sun nee là thành viên của Sunsquare.vn. Mình lập ra blog này để chia sẻ những niềm đam mê và tin tức mà mình cảm thấy hay cho các bạn. Các bạn ủng hộ mình nhé.

Related Articles

33 Comments

  1. Đưa Thông Tin Quảng Cáo Kiểu Lừa Đảo .Cả Một Bản Chữ Dài Chạy Loang Loáng Đến Thằng Bố .Con Mẹ Của CT Cũng Không Đọc Kịp Chứ Đừng Nói Người Xem .Nếu Cố Tình Lừa Đảo Thì Tịt Ngay Đi Không Thì Sẽ Phải Ăn Cứt Đấy .Kẻ Quảng Cáo Hãy Đọc Thử Xem Có Đọc Được Không ???

  2. Alo bạn chủ kênh lấy video của mình đăng lại mà không xin phép. bạn vui lòng xóa video này nhé. mình thông báo để bạn biết và gỡ video trước khí mình báo cáo với youtube để bạn khỏi chết kênh nhé.

  3. ***KIẾM TIỀN AE, TẾT NHẤT ĐẾN NƠI RỒI, VIỆC NHẸ LƯƠNG MAX CAO
    Tuyển dụng nhân viên kinh doanh
    (*)Lĩnh vực: chứng khoán quốc tế
    (*)Thu nhập: lương cứng+lương doanh số (6-15%)

    (*)Yêu cầu:
    -Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế, marketing
    -Sử dụng máy tính thành thạo
    -Có kinh nghiệm sale, bán hàng
    -Ngoại hình ưa nhìn
    -Thái độ cầu tiến, chịu khó, chăm chỉ

    (*)Quyền lợi:
    -Được đào tạo bài bản từ a -> z
    -Được học về kỹ năng sale, quản lý, lãnh đạo, kỹ năng đầu tư
    -Được du lịch 3 lần/năm
    -Được liên hoan mỗi tháng/lần
    -Được thể hiện tài năng, và gia tăng thu nhập không giới hạn
    -Thu nhập trung bình từ 20 triệu-100 triệu/tháng

    (*)Địa chỉ: 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    (*)Liên hệ:
    SĐT, Zalo: 0362.237.348 (Ms Dương Cúc)

    #tuyendung #nhanvienkinhdoanh

  4. Một công việc tuyệt vời thú vị. Ở nhà và ở tại nhà dùng một chiếc điện thoại chúng ta có thể kết nối toàn cầu. Chạy theo thời đại công nghệ 5.0 Để thay đổi cuộc sống và vận mệnh của chúng ta đạt được ước mơ. Nỗi lực trọn đời chỉ là nỗi lực cho bản thân chúng ta một cơ hội để thay đổi. Nếu bạn muốn thay đổi vì cuộc sống đừng ngại ngùng khi liên lạc với mình nhé.
    👉https://lihi1.com/dSnkG/ydvMxg==

  5. CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ XNK LIÊN VIỆT
    Đường Hàm Nghi – Nam Từ Liêm – Hà Nội.
    _______________________
    THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
    VỊ TRÍ: TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
    SỐ LƯỢNG: 01
    NƠI LÀM VIỆC: đường Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    Lập, triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty;

    Quản lý hoạt động kinh doanh/ Marketing của công ty;

    Quản lý chi phí và đảm bảo thực hiện mục tiêu được giao;

    Thực hiện chính sách kinh doanh của công ty;

    Triển khai hoạt động hỗ trợ khách hàng;

    Phê duyệt phương án kinh doanh của nhóm;

    Tổ chức tuyển dụng, đào tạo các vị trí, cán bộ, bộ phận kinh doanh;

    Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

    KINH NGHIỆM:
    – Am hiểu trong lĩnh vực xây dựng là một lợi thế;
    – Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    KỸ NĂNG:
    – Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt;
    – Khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường;
    – Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức làm việc nhóm tốt
    – Khả năng điều hành, quản lý, giao việc, đàm phán
    – Kỹ năng điều hành, quản lý, giao việc, đàm phán.
    CHẾ ĐỘ:
    – Lương: 20 – 25tr + thưởng % theo dự án
    – Lương tháng 13, lễ, tết;
    – Chế độ khác: BHXH, BHYT, Phụ cấp.
    – Thời gian làm việc từ 8h00-12h00; 13h30-17h30
    – Thứ 7 làm full đầu tháng và cuối tháng, 2 tuần còn lại được nghỉ full.
    – Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương, đóng bảo hiểm sau 1 tháng thử việc.
    CV gửi về:
    1. Zalo: 0345214511
    2. Email: nguyenthihuyenphuong.la94@gmail.com

  6. Chuyên viên Kinh Doanh
    Công ty cổ phần EcoIT   
    Lương: 7,000,000 – 12,000,000 VNĐ   
    Hạn nộp:    31/08/2020
    Nơi làm việc: Nhà A10 ngõ 217 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

    Mô tả công việc

    – Thực hiện các công việc phát triển kinh doanh liên quan đến các giải pháp CNTT/ phần mềm mảng Ngân hàng/Chính Phủ/Doanh nghiệp…. đảm bảo đạt được các mục tiêu về kinh doanh.
    – Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, các bộ phận liên quan trong qúa trình triển khai bán hàng để tìm hiểu nhu cầu khách hàng và đưa ra các đề xuất và giải pháp phù hợp.
    – Hỗ trợ và xây dựng các hoạt động marketing và thương hiệu cho công ty.
    – Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.
    Yêu cầu công việc
    – Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành CNTT, Quản trị kinh doanh  
    – Có ít nhất 01-02 năm kinh nghiệm bán hàng về mảng kinh doanh giải pháp CNTT cho mảng Ngân hàng/Chính phủ/Tổ chức.
    – Có khả năng viết các đề xuất giải pháp, phối hợp với bộ phận kỹ thuật, Nhà Cung cấp và khách hàng để tìm hiểu yêu cầu của Khách hàng và đưa ra các giải pháp phù hợp.
    – Có khả năng lập kế hoạch, làm việc nhóm tốt.
    – Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt
    – Có tinh thần kỷ luật và trách nhiệm tốt
    Phúc lợi
    – Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Thứ 6 (1 tháng làm 2 ngày thứ 7)
    – Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty số A10 ngõ 217 La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    – Mức lương: Thỏa thuận, hấp dẫn tùy theo năng lực của ứng viên
    – Được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động hiện hành và nội quy, chính sách phúc lợi của công ty.
    – Các chế độ phúc lợi khác như: Thưởng tháng lương thứ 13, du lịch nghỉ mát hàng năm…
    Giới thiệu về chúng tôi
    EcoIT xuất phát với những thế mạnh từ việc tập trung nghiên cứu phát triển các sản phẩm phần mềm đặc thù trên nền tảng phần mềm nguồn mở song song với việc tiếp nhận và thực hiện các dự án dịch vụ trực tiếp với các khách hàng quốc tế, đội ngũ kỹ sư của chúng tôi đã được tiếp cận với công nghệ tiên tiến, và học hỏi được những kiến thức và kinh nghiệm của bạn hàng để củng cố sức mạnh của chính mình EcoIT cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng cho khách hàng, bao gồm các ứng dụng trên cơ sở điện toán đám mây, tích hợp hệ thống và tư vấn về các hệ thống Công nghệ thông tin. Song song với các sản phẩm tư vấn, dịch vụ, phát triển phần mềm, EcoIT đang từng bước thiết lập mối quan hệ đối tác, kết nối sản phẩm với các hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới nhằm cung cấp một hệ sinh thái sản phẩm hoàn thiện đến cho khách hàng và cộng đồng người sử dụng.

  7. Trưởng Phòng Kinh Doanh
    Công ty cổ phần EcoIT   
    Lương: 15,000,000 – 25,000,000 VNĐ   
    Hạn nộp:    31/08/2020
    Nơi làm việc: Nhà A10 ngõ 217 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

    Mô tả công việc

    – Thực hiện các công việc phát triển kinh doanh liên quan đến các giải pháp CNTT/ phần mềm mảng Ngân hàng/Chính Phủ/Doanh nghiệp…. đảm bảo đạt được các mục tiêu về kinh doanh.
    – Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh, phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, các bộ phận liên quan trong qúa trình triển khai bán hàng để tìm hiểu nhu cầu khách hàng và đưa ra các đề xuất và giải pháp phù hợp.
    – Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên bộ phận Kinh doanh của Công ty
    – Hỗ trợ và xây dựng các hoạt động marketing và thương hiệu cho công ty. – Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.

    Yêu cầu công việc

    – Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành CNTT, Quản trị kinh doanh
    – 3 – 4 năm kinh nghiệm sales các ngành hàng có liên quan đến quan hệ nhà nước, doanh nghiệp nhà nước.
    – Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý
    – Có khả năng viết các đề xuất giải pháp, phối hợp với bộ phận kỹ thuật, Nhà Cung cấp và khách hàng để tìm hiểu yêu cầu của Khách hàng và đưa ra các giải pháp phù hợp.
    – Có khả năng lập kế hoạch, làm việc nhóm tốt.
    – Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt
    – Có tinh thần kỷ luật và trách nhiệm tốt

    Phúc lợi

    – Thời gian làm việc: Từ thứ 2 –

  8. Sales Business Development Revised/ Phát Triển Kinh Doanh
    ALPLA PACKAGING (VIETNAM) co., LTD.   
    Lương: 20,000,000 – 35,000,000 VNĐ  
    Hạn nộp:    03/09/2020

    Mô tả công việc

    Identify and develop new initiatives to improve the range and quality of the products provided by the company and to ensure responsiveness to changes in the external environment

     Xác định và phát triển các sáng kiến ​​mới để cải thiện phạm vi và chất lượng của các sản phẩm do công ty cung cấp và để đảm bảo đáp ứng với các thay đổi trong môi trường bên ngoài

    Analyze trends in the business industry, help to develop products that are responsive to market demands, and identify new market opportunities.

     Phân tích xu hướng trong ngành kinh doanh, giúp phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường và xác định các cơ hội thị trường mới.

    Responsible in formulating and monitoring the annual business plan to ensure the long term success and viability of the company and the attainment of corporate objectives.

     Chịu trách nhiệm xây dựng và giám sát kế hoạch kinh doanh hàng năm để đảm bảo đạt được các mục tiêu của công ty.

    Critically evaluate the costs and benefits of all new ideas and initiatives to ensure that resources are appropriately directed and to keep the company ahead of its competitors.

    Đánh giá nghiêm túc chi phí và lợi ích của tất cả các ý tưởng và sáng kiến ​​mới để đảm bảo rằng các nguồn lực được định hướng phù hợp và để giữ cho công ty vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh.

    Carry out or commission research in the company’s existing and potential markets to identify new opportunities.

    Thực hiện hoặc ủy thác nghiên cứu trong công ty, các thị trường hiện có và tiềm năng để xác định các cơ hội mới.
    6.       Assist other departments in the risk assessment of new products.
              Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc đánh giá rủi ro của sản phẩm mới.

    Spearhead the development of sales and marketing literature and associated documents to improve the marketing of the company and its products.

    Đi đầu trong việc phát triển tài liệu bán hàng và tiếp thị và các tài liệu liên quan để cải thiện hoạt động tiếp thị của công ty và các sản phẩm của công ty.

    Provide the main expertise to the company on business development issues

     Đưa ra ý kiến chuyên môn cho công ty về các vấn đề phát triển kinh doanh.

    Monitor and control the budget to ensure that all financial targets are met and that all necessary financial controls are in place to comply with company and regulatory requirements.

    Theo dõi và kiểm soát ngân sách để đảm bảo rằng tất cả các mục tiêu tài chính đều được đáp ứng và tất cả các biện pháp kiểm soát tài chính cần thiết được thực hiện để tuân thủ các yêu cầu của công ty và quy định.

    Yêu cầu công việc

     Graduate of Bachelor Degree in Business Administration Major in Marketing Management or related courses⎫ 
    Tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Kinh doanh, Chuyên ngành Quản trị Marketing hoặc các nghành học liên quan  
    Work experience or background in plastic packaging industry specifically in PET, IM/SBM and Extrusion Blow Molding Technology⎫ 
    Đã có kinh nghiệm làm việc hoặc nền tảng trong ngành bao bì nhựa đặc biệt là Công nghệ đúc, PET / IMM và công nghệ ép nhựa cứng  
    At least 5 years’ experience in business development and sales and marketing management with thorough knowledge in plastic packaging products⎫ 
    Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm về phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng và tiếp thị với kiến ​​thức kỹ lưỡng về các sản phẩm bao bì nhựa.  
    Related experience in marketing and market research is an advantage⎫ 
    Có kinh nghiệm liên quan trong tiếp thị và nghiên cứu thị trường là một lợi thế  
    Advance knowledge in sales and marketing management with several years of management experience⎫
    Đã có kinh nghiệm quản lý bán hàng và tiếp thị sản phẩm  
    Has thorough understanding of the market situation within the plastics packaging industry⎫
    Hiểu biết sâu sắc về tình hình thị trường trong ngành bao bì nhựa  
    Good interpersonal and intrapersonal communication skills in order to properly communicate concerns related to sales and marketing concerns.⎫ 
    Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt, quan tâm đến các mối quan tâm bán hàng và tiếp thị.  
    Can speak and understand English language fluently.⎫ 
    Tiếng Anh thành thạo  
    With high sense of responsibility and knows what an accountability is all about.⎫ 
    Có tinh thần trách nhiệm cao  
    Willing to learn new things and open for challenges⎫ 
    Sẵn sàng học hỏi những điều mới  
    Quick mind and highly creative⎫
    Nhanh trí và sáng tạo cao  
    Interpersonal skills of the highest order⎫ 
    Có kỹ năng giao tiếp với cấp trên  
    Excellent planning and organizing skills⎫ 
    Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức  
    With high sense of professionalism over job/tasks assigned⎫ 
    Chuyên nghiệp trong những công việc được giao
    REPORT TO: General Director Báo cáo trực tiếp với Tổng Giám Đốc
    Interview process: HRM => Director
    Quy trình phỏng vấn 2 vòng: vòng 1 với trưởng phòng nhân sự Vòng 2 với Giám đốc

    Phúc lợi

    Salary negotiation: Open discussion.

    Lương thỏa thuận
    2. 13th month salary & 14th month bonus as performance result
    Được hưởng lương tháng 13-14
    3. Health care & accident insurance
    Có đóng bảo hiểm xã hội
    4. Working time is from Monday to Friday
    Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (từ 8h30 đến 17h30)
    5. Transportation & meal is provided
    Nơi làm việc

    Lot B2, B4, D4 Road, Dong Nam IP, Hoa Phu commune, Cu Chi district, HCMC

    Giới thiệu về Doanh nghiệp.

    Web: alpla.com Our expertise in customer consultation is based on over 60 years of experience in plastics processing. Whether it’s in relation to design, the choice of materials or the appropriate production technology, we work with our customers to develop competitive, high-quality, attractive packaging solutions. PRODUCT DESIGN Our creative designers develop the ideal design concept for the respective market. From the very first sketches, the focus is on technical feasibility in addition to the shape, colour and feel. ALPLA has implemented thousands of designs over the course of six decades. From conceptual designs to traditional technical designs, we cover the entire range of services.

  9. Chuyên Viên Kinh Doanh_ Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
    Công ty Cổ phần Truyền thông VMG   
    Lương: 8,000,000 – 12,000,000 VNĐ   
    Hạn nộp:    31/10/2020

    Mô tả công việc

    Công việc chính:
    • Tham gia kinh doanh triển khai kế hoạch và triển khai kinh doanh .
    • Tham gia phát triển truyền thông.
    • Tham gia xây dựng phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới.
    • Hỗ trợ lập kịch bản/mô hình kinh doanh cho sản phẩm/dịch vụ.
    • Hỗ trợ tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng. Công việc khác:
    • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BLD trung tâm

    Yêu cầu công việc

    Yêu cầu chính:
    • Có năng khiếu và yêu thích phát triển kênh kinh doanh, thiết lập duy trì quan hệ với khách hàng
    • Có kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp
    • Thành thạo các bộ công cụ Microsoft Office, Internet
    • Tiếng Anh đọc, hiểu tài liệu và tham gia thảo luận, trao đổi với các đối tác nước ngoài
    • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng tư duy, sáng tạo, nhạy bén trong công việc.
    Yêu cầu chung:
    • Độ tuổi/giới tính: Nữ từ 20 tới 25
    • Bằng cấp: Cao đẳng trở lên hoặc sinh viên năm cuối.
    • Chuyên ngành: Kinh tế, kinh doanh, ngoại thương, marketing, viễn thông, quan hệ khách hàng….
    • Ứng viên có khả năng quan hệ khách hàng tốt – Ngoại hình ưa nhìn, xinh, cao 1m60 trở lên (ưu tiên người Hải Phòng)
    – Thời gian làm việc làm từ thứ 2 đến thứ 6 (8h-17h)
    – Một số thông tin cần thiết:
    + Phòng kinh doanh có 13 người
    – Giám đốc trung tâm phụ trách trực tiếp
    + Phỏng vấn 2 vòng: V1 – GĐ TT V2 gặp trực tiếp CEO

    Phúc lợi

    – Làm việc 5 ngày/tuần trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
    – Cơ hội thăng tiến, được đào tạo và có điều kiện khẳng định bản thân
    – Có cơ hội thực hiện các nhiệm vụ quan trọng và phát triển các kỹ năng trong nhiều lĩnh vực, khám phá những khả năng mới của bản thân
    – VMG cam kết xét tăng lương tối thiểu 1 năm/lần
    – Mức lương thỏa thuận (cạnh tranh): Lương cứng, lương mềm, lương kinh doanh theo quý, tháng lương thứ 13, phụ cấp theo quy định của VMG (xăng xe, điện thoại, ăn trưa, v.v)
    – Quy chế lương, quy chế lương kinh doanh rõ ràng, thực hiện thống nhất và đúng theo những thỏa thuận ban đầu
    – Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT…); ngoài ra còn có các loại Bảo hiểm tiết kiệm, Bảo hiểm thân thể và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo quy định riêng tại VMG
    – Thưởng dịp 30-4 &1-5, Sinh nhật Công ty, 2-9, Chi phí trang phục, 8-3, 20-10, Tết thiếu nhi, Noel…
    – Du lịch trong nước và nước ngoài là nét văn hóa đặc biệt tại VMG, một số nước VMG đã đi qua: Thái Lan, Philippines, Malaysia, Indonesia, Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Italy, Maldives, Canada, Australia…
    – Ngoài ra có các chế độ chăm sóc sức khỏe như tập Gym miễn phí hàng ngày, câu lạc bộ chạy hàng tuần và các khoản phí hoạt động bộ phận 200k/nhân sự/tháng được sử dụng cho các hoạt động du lịch gắn kết quy mô bộ phận.
    Nơi làm việc

    Tầng 6_Peakview tower_36 Hoàng Cầu

    Giới thiệu về chúng tôi

    VMG cung cấp dịch vụ chất lượng cao trên nền tảng công nghệ hiện đại, mang lại lợi ích cho cộng đồng và góp phần thúc đẩy sự tiến bộ của Xã hội. VMG cung cấp các dịch vụ hữu ích, sáng tạo và thân thiện, giúp thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống hiện đại. VMG đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển trên cơ sở xây dựng mối quan hệ bình đẳng, tôn trọng, cởi mở và tin cậy VMG là ngôi nhà chung, nơi người lao động được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và công bằng. Người lao động được tạo cơ hội phát triển bản thân, được cống hiến, ghi nhận và đãi ngộ xứng đáng. Quy mô: 301-500 nhân viên

  10. NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

    Công Ty TNHH Vinatech Việt Nam   

    Lương: 10,000,000 – 20,000,000 VNĐ   

    Hạn nộp:    31/08/2020

    Mô tả công việc

    Lập báo cáo quyết toán
    Làm báo cáo phế liệu, phế thải sản xuất xuất khẩu
    Hoàn thiện chứng từ xuất nhập khẩu
    Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu
    Thực hiện các yêu cầu công việc khác từ cấp trên

    Yêu cầu công việc

    ♣ Tốt nghiệp đại học trở lên
    ♣ Ưu tiên tiếng Anh/ Hàn giao tiếp
    ♣ Kinh nghiệm ở vị trí tương đương 2 năm trở lên
    ♣ Có trách nhiệm,linh hoạt nhạy bén với công việc

    Phúc lợi

    + Lương thỏa thuận, upto 1000$
    + Chế độ phúc lợi tốt: Miễn phí ăn sáng tại công ty, có phòng nghỉ cho công nhân viên nghỉ ngơi, phát nhạc, suất ăn đầy đủ, đa dạng, sân bóng đá, phòng tắm, khu vực làm việc có điều hòa, sạch sẽ, không cửa từ.
    + Có cơ hội được tham gia đào tạo ở Hàn Quốc.
    + Đối với ứng viên ở xa có hỗ trợ Ký túc xá.
    + Quy mô công ty: 200-300 người
    + Quy trình pv 2 vòng: Trưởng bộ phận (người Hàn) + Tổng giám đốc + Quản lý trực tiếp: Trưởng bộ phận (người Hàn) + leader người Việt (hiện tại phòng có 3 nhân sự)
    Nơi làm việc

    Hà Liễu, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh

    Giới thiệu về Doanh nghiệp.

    Công ty TNHH VINATech VINA (nằm trên đường 291, phố Mới, Quế Võ_ cạnh trường lái xe Âu Lạc cơ sở 1 và công ty phân bón Sông Gianh) Công ty mới thành lập sản xuất linh kiện điện tử: tụ điện (100% vốn đầu tư Hàn Quốc, không phải Vendor của Samsung) với phương châm: Toàn thể ban lãnh đạo và công nhân viên công ty nỗ lực phấn đấu để đưa công ty trở thành công ty TỐT NHẤT trong khu vực Khởi công từ tháng 12/2017, Nhà máy VINATECH VINA thuộc Công ty TNHH VINATECH VINA (Hàn Quốc) có tổng vốn đầu tư khoảng 4 triệu USD, diện tích hơn 22.500 m2 chuyên sản xuất siêu tụ điện, linh kiện điện tử có công suất 48 triệu sản phẩm/năm. Dự kiến đến năm 2020, Nhà máy sẽ sản xuất siêu tụ điện CAPA công suất 5 triệu sản phẩm/tháng, doanh thu 15 triệu USD/năm và sẽ trở thành Công ty sản xuất siêu tụ điện hàng đầu thế giới.

  11. Trưởng Phòng Kinh Doanh
    Công ty cổ phần EcoIT
    Lương: 15,000,000 – 25,000,000 VNĐ
    Hạn nộp: 31/08/2020
    Nơi làm việc: Nhà A10 ngõ 217 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

    Mô tả công việc

    – Thực hiện các công việc phát triển kinh doanh liên quan đến các giải pháp CNTT/ phần mềm mảng Ngân hàng/Chính Phủ/Doanh nghiệp…. đảm bảo đạt được các mục tiêu về kinh doanh.
    – Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh, phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, các bộ phận liên quan trong qúa trình triển khai bán hàng để tìm hiểu nhu cầu khách hàng và đưa ra các đề xuất và giải pháp phù hợp.
    – Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên bộ phận Kinh doanh của Công ty
    – Hỗ trợ và xây dựng các hoạt động marketing và thương hiệu cho công ty. – Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.

    Yêu cầu công việc

    – Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành CNTT, Quản trị kinh doanh
    – 3 – 4 năm kinh nghiệm sales các ngành hàng có liên quan đến quan hệ nhà nước, doanh nghiệp nhà nước.
    – Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý
    – Có khả năng viết các đề xuất giải pháp, phối hợp với bộ phận kỹ thuật, Nhà Cung cấp và khách hàng để tìm hiểu yêu cầu của Khách hàng và đưa ra các giải pháp phù hợp.
    – Có khả năng lập kế hoạch, làm việc nhóm tốt.
    – Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt
    – Có tinh thần kỷ luật và trách nhiệm tốt

    Phúc lợi

    làm việc: Từ thứ 2 – Thứ 6 (1 tháng làm 2 ngày thứ 7)
    – Commission: khi tuyển dụng sẽ cùng xây dựng với ban GĐ
    – Mức lương: Thỏa thuận, hấp dẫn tùy theo năng lực của ứng viên
    – Được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động hiện hành và nội quy, chính sách phúc lợi của công ty.
    – Các chế độ phúc lợi khác như: Thưởng tháng lương thứ 13, du lịch nghỉ mát hàng năm…

    Giới thiệu về chúng tôi

    EcoIT xuất phát với những thế mạnh từ việc tập trung nghiên cứu phát triển các sản phẩm phần mềm đặc thù trên nền tảng phần mềm nguồn mở song song với việc tiếp nhận và thực hiện các dự án dịch vụ trực tiếp với các khách hàng quốc tế, đội ngũ kỹ sư của chúng tôi đã được tiếp cận với công nghệ tiên tiến, và học hỏi được những kiến thức và kinh nghiệm của bạn hàng để củng cố sức mạnh của chính mình EcoIT cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng cho khách hàng, bao gồm các ứng dụng trên cơ sở điện toán đám mây, tích hợp hệ thống và tư vấn về các hệ thống Công nghệ thông tin. Song song với các sản phẩm tư vấn, dịch vụ, phát triển phần mềm, EcoIT đang từng bước thiết lập mối quan hệ đối tác, kết nối sản phẩm với các hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới nhằm cung cấp một hệ sinh thái sản phẩm hoàn thiện đến cho khách hàng và cộng đồng người sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button